image banner
Ban liên lạc Hội đồng hương xã Nam Thanh tại thành phố Hà Nội long trọng tổ chức chương trình gặp gỡ các hội viên năm 2024
Lượt xem: 46

Sáng ngày 21/4/2024 trong không khí của mùa xuân Giáp Thìn năm 2024. Ban liên lạc Hội đồng hương xã Nam Thanh tại thành phố Hà Nội long trọng tổ chức chương trình gặp gỡ các hội viên năm 2024 nhằm đáp ứng nguyện vọng và tạo sự gắn kết giữa các thành viên cùng quê hương Nam Thanh đang sinh sống, học tập và làm việc tại thành phố Hà Nội. Về dự hội nghị gặp mặt ở địa phương xã Nam Thanh có đồng chí: Bùi Ngọc Sơn - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã, đồng chí: Phạm Văn Tính - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã đã về dự và trung vui với Hội đồng hương Nam Thanh tại thành phố Hà Nội, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của địa phương đối với những người con quê hương Nam Thanh đang sinh sống, học tập và công tác tại Hà Nội, để rồi mỗi thành viên cùng nhau hướng về quê hương với tình cảm cao quý nhất cùng với địa phương phát huy truyền thống quê hương anh hùng, chung tay đồng lòng xây dựng quê hương Nam Thanh ngày một giàu đẹp và văn minh.

anh tin bai

Các đại biểu về dự hội nghị gặp mặt Hội đồng hương xã Nam Thanh tại Hà Nội

Tại hội nghị gặp mặt thay mặt lãnh đạo địa phương đồng chí Phó bí thư – Chủ tịch UBND xã đã có bài phát biểu Hội đồng hương Nam Thanh tại Hà Nội là nơi quy tụ, kết nối những người con xa quê. Từ đây, hội đã triển khai nhiều hoạt động giao lưu, chia sẻ giúp đỡ giữa các hội viên, tôn vinh người thành đạt, tạo nên một ngôi nhà chung ấm tình đồng hương tại thủ đô Hà Nội. 

anh tin bai

Đ/c: Phạm Văn Tính - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã

Phát biểu tại Hội nghị gặp mặt Hội đồng hương tại Hà Nội. 

Trong năm qua, Hội đã đứng ra tổ chức các hoạt động, sự kiện để lại dấu ấn không chỉ trong cộng đồng người Nam Thanh xa quê đây là dịp kết nối, tổ chức các hoạt động hiệu quả hướng về quê nhà như: gặp mặt các lãnh đạo chủ chốt nghỉ hưu trên địa bàn thành phố Hà Nội. 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã trân trọng sự nhiệt huyết, trách nhiệm, bài bản khoa học trong tổ chức hoạt động vì cộng đồng người Nam Thanh xa quê, vì quê hương của Ban liên lạc Hội. Thay mặt lãnh đạo xã trân trọng cảm ơn những tấm lòng, tình cảm của Hội đồng hương nói chung và bà con Nam Thanh đang sinh sống tại thành phố Hà Nội nói riêng dành cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Nam Thanh trong thời gian qua. 

Những hình ảnh tại hội nghị gặp mặt

anh tin bai

Đ/c: Bùi Ngọc Sơn - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã

Đ/c: Phạm Văn Tính - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã

Tặng hoa chúc mừng hội nghị gặp mặt hội đồng hương xã Nam Thanh tại Hà Nội

anh tin bai

 

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo xã Nam Thanh chụp ảnh ky niệm cùng với 

Hội đồng hương xã Nam Thanh tại thủ đô Hà Nội

                                                                                                           Người thực hiện: Công chức Văn hóa xã

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Nam Thanh - Nam Trực
Địa chỉ: xã Nam Thanh - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xanamthanh.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang