image banner
UBND xã Nam Thanh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023
Lượt xem: 146

Thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy sáng ngày 01/02/2024, UBND xã Nam Thanh long trọng tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024 đúng 08 giờ hội nghị chính thức khai mạc tại hội trường UBND xã Nam Thanh. Về dự chỉ đạo hội nghị ở xã có Đồng chí: Bùi Ngọc Sơn - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã. Đồng chí: Lê Văn Đông phó bí thư Đảng bộ xã. Đồng chí: Phạm Văn Tính - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã. Cùng các đồng chí TT ĐU - HĐND - UBND - UBMTTQ, trưởng các ban ngành đoàn thể của xã, cán bộ công chức xã, Hiệu trưởng các nhà trường, trạm y tế, Hội đồng quản trị 2 HTX sản xuất kinh doanh dịch vụ nông ghiệp Nam Ninh, Nam Long các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn xóm và các tập thể cá nhân tiêu biểu đã về dự đông đủ.

Tại hội nghị Đồng chí: Đào Xuân Tiến - Phó chủ tịch UBND xã đã báo cáo tổng kết đánh giá phong trào thi đua yêu nước năm 2023 và phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024 trên các mặt hoạt động như phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng.

anh tin bai

Đ/c: Đào Xuân Tiến - Phó chủ tịch UBND xã

Trình báo cáo tổng kết công tác thi đua yêu nước năm 2023

Mặc dù trong năm 2023 còn gặp không ít khó khăn do tình thế giới có nhiều bất ổn diễn biến hết sức phức tạp, giá cả thị trường không ổn định, suy thoái kinh tế toàn cầu đã ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống nhân dân và sản xuất tiểu thủ công nghiệp tuy nhiên với sự chỉ đạo của Đảng ủy, sự điều hành của UBND xã tập thể cán bộ và nhân dân đã cố gắng nỗ lực hết mình dành được những thành tích đáng khích lệ đạt chỉ tiêu đã đề ra trong năm 2023, quan trọng nhất là xã đã xây dựng thành công xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, nhiệm vụ trọng tâm trước mắt là bảo đảm an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội trước trong và sau Tết nguyên đán Giáp Thìn, đảm bảo công tác gieo cấy lúa xuân kịp thời vụ theo sự chỉ đạo của cấp trên, hoàn thành công tác giao quân năm 2024 tiếp tục duy trì, hoàn thiện các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao tiến tới xây dựng xã kểu mẫu và các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024.

Tại hội nghị Đồng chí bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho hội nghị cần thi đua cao hơn nữa tích cực hơn nữa trong năm 2024 năm có nhiều sự kiện quan trọng, trọng tâm chuẩn bị tốt các bước phục vụ đại hội đại biểu Đảng bộ xã Nam Thanh lần thứ 15.

anh tin bai

Đ/c: Bùi Ngọc Sơn - Bí thư Đảng bộ - Chủ tịch HĐND xã

Phát biểu chỉ đạo hội nghị tổng kết phong trào  thi đua yêu nước năm 2023

Công tác thi đua khen thưởng trong năm 2023 thông qua các hoạt động công tác tại cơ sở đã có nhiều tập thể và các cá nhân được Chủ tịch UBND xã tặng giấy khen đây là thành tích quý giá được trao cho tập thể cá nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong năm 2023.

anh tin bai

Đ/c: Phạm Văn Tính - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã

Tặng giấy khen cho các tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023

anh tin bai

Đ/c: Phạm Hữu Ngôn - Phó Chủ tịch UBND xã

Tặng giấy khen cho các cá nhân hoàn thành nhiệm vụ năm 2023

anh tin bai

Đ/c: Đào Xuân Tiến - Phó chủ tịch UBND xã

Tặng giấy khen cho các cá nhân hoàn thành nhiệm vụ năm 2023

Bế mạc hội nghị đồng chí Chủ tịch UBND xã đã phát biểu giao nhiệm vụ cho các cơ sở thôn xóm tập chung chỉ đạo đảm bảo an ninh chính trị trật tự án toàn xã hội trước trong và sau Tết Nguyên đán Qúy Mão, đi đôi với việc xây dựng thôn xóm đạt danh hiệu thôn xóm văn hóa nông thôn mới và tiếp tục vận động cán bộ và nhân dân trong việc giải phóng mặt bằng để phục vụ thực hiện các dự án quan trọng của địa phương, làm tốt công tác quản lý đất đai không để các vi phạm đất đai trên địa bàn phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trong năm 2024.

anh tin bai

Đ/c: Phạm Văn Tính - Phó bí thư - Chủ tịch UBND xã

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các đơn vị cơ sở và bế mạc hội nghị

Sau một buổi sáng làm việc hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước xã Nam Thanh đã diễn ra thành công tốt đẹp.

                                                                                            Thực hiện: Công Chức Văn hóa xã

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Nam Thanh - Nam Trực
Địa chỉ: xã Nam Thanh - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xanamthanh.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang