image banner
Đội văn nghệ xã Nam Thanh tham gia giao lưu biểu diễn văn nghệ tại nhà văn hóa huyện Nam Trực
Lượt xem: 38

Để thiết thực chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); Ngày Quốc tế lao động 1/5; Kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; 80 năm ngày Thành lập quân đội nhân dân Việt Nam; 35 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân. Thực hiện kế hoạch của UBND huyện về việc tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ trên địa bàn toàn huyện trong năm 2024. Được sự chỉ đạo của Thường trực Đảng uỷ, UBND xã Nam Thanh tạo điều kiện cho đội văn nghệ của xã tổ chức tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ tại nhà văn hóa trung tâm huyện Nam Trực vào tối ngày 23/4/2024:

- Đây là sự Khẳng định vị trí, tầm vóc, giá trị lịch sử to lớn của ngày chiến thắng 30/4/1975; Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ là bài học sâu sắc về ý chí độc lập tự chủ, tự lực tự cường, khát vọng hòa bình của dân tộc ta.

- Thông qua các hoạt động kỷ niệm nhằm tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc các thế hệ đã hy sinh xương máu vì độc lập, thống nhất của Tổ quốc, khẳng định sự kiên định con đường XHCN của Đảng Cộng sản Việt Nam và nhân dân ta.

- Cổ vũ, tạo động lực để toàn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, mục tiêu kinh tế, văn hóa, xã hội của trong năm 2024. Đặc biệt là nhiệm vụ xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Đội văn nghệ xã Nam Thanh tham gia giao lưu

Biểu diễn văn nghệ tại nhà văn hóa trung tâm huyện Nam Trực

- Tổ chức tuyên truyền sâu rộng nhằm giáo dục lòng yêu nước, truyền thống lịch sử của Đảng và Dân tộc; bồi dưỡng, phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng; góp phần củng cố và tăng cường niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước, đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

- Khẳng định mục đích, ý nghĩa lịch sử trọng đại của Ngày Chiến thắng 30/4/1975, chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ, những thắng lợi vĩ đại của dân tộc ta trong các cuộc kháng chiến gắn với tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước và tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp; tuyên truyền cuộc vận động toàn dân chung sức xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu.

- Lồng ghép tuyên truyền về nội dung và ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2024); vai trò quan trọng của phong trào công nhân quốc tế và những đóng góp to lớn có ý nghĩa quyết định của giai cấp công nhân vì sự phát triển và hòa bình thế giới. Lịch sử hình thành, vai trò và sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân đối với cách mạng nước ta. Những đóng góp to lớn của giai cấp công nhân Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, đặc biệt trong công cuộc đổi mới đất nước hiện nay.

                                                                                                                Người thực hiện: Công chức Văn hóa xã

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Xã Nam Thanh - Nam Trực
Địa chỉ: xã Nam Thanh - huyện Nam Trực- tỉnh Nam Định
Email: xanamthanh.ntc@namdinh.gov.vn
Chung nhan Tin Nhiem Mang